วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ประวัติส่วนตัว




วัน เดือน ปี
21 ส.ค. 23
เบอร์โทรติดต่อ
E-mail
raphipongton@gmail.com
088-4128886
ระดับการศึกษา
ระดับประถมศึกษาโรงเรียนบ้านแม่ตะละ
ระดับมัธยมศึกษาโรงเรียนสะเมิงพิทยาคม
คติ
ไม้คดใช้ทำขอ เหล็กงอใช้ทำเคียว แต่คนคดเคี้ยวใช้ทำอะไรไม่ได้เลย
สิ่งที่ชอบ
ชอบถ่ายรูปและเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ



                                                      ของขัวญที่มีค่าทีสุด



ของขวัญที่มีค่าที่สุดคือ….เวลา....  เพราะเวลาไม่สามารถหาซื้อได้ด้วยเงินแลกไม่ได้กับของมีค่าแก้วแหวนเงินทอง....ทุกอย่างเราไม่สามารถซื้อเวลาได้ ถ้าคุณกำลังหาของขวัญสักชิ้นให้เพื่อน ให้พ่อแม่ หรือ คนสำคัญของคุณลองเปลี่ยนของขวัญชิ้นนั้นมาเป็นช่วงเวลาดีๆ    แทนสิรับรองเป็นของขวัญที่คนรับต้องชอบที่สุดอย่างแน่นอนเวลาดีๆกับความทรงจำดีๆ ยอมมีความสำคัญมากกว่าสิ่งของ วันนี้คุณให้เวลากับตัวเอง แล้วหรือยังเวลาเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด สำหรับตัวเราเอง อย่ามัวแต่ให้เวลากับงาน กับคนอื่นมากกว่าที่จะให้เวลากับตัวเองเมื่อไหร่ก็ตามที่เรารู้ว่าเราให้เวลากับคนอื่นกับสิ่งอื่นมากเกินไปจะทำให้เราเครียดเราเหนื่อยเพราะเราลืมให้เวลาแก่ตัวเอง





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น